Prófvika framundan

Það má setja á mig stimpilinn "Slappur bloggari" meðan við árangurinn hjá mér :-) En það er samt alltaf gaman að sjá nýjar og nýjar færslur. En sem betur fer er ekki mikið eftir af skólanum, einn dagur og svo prófvika. Svo má skjóta því inn í að ég kem svo austur 16. desember n.k. Svo er náttúrulega gaman að koma með lista yfir næstkomandi lokapróf:

  • Íslenska
  • Landafræði
  • Enska
  • Spænska*
  • Sálfræði*
  • Stærðfræði*

* = Miklar líkur að það verði erfitt próf.

Ég verð svona eiginlega að ná öllum, hámark er að falla í einum áfanga. Því þetta eru 16 einingar alls,  og ef maður nær 9 einingum gildir þetta, en ef það sé undir því, þá fellur maður í öllu.....dammmdammdamm! Það verður bara að spýta í lófana og taka þessi próf með stæl. Svo fer ég á grunndeild tré eftir áramót. En svona til að koma að e-rju öðru, þá er vinna hjá mér og Guðnýju næstu helgi, erum að reyna fá frí á sunnudaginn útaf lokaprófi í íslensku, svo maður þurfi ekki að sitja kófsveittur á kvöldin að læra undir "Íslenskar bókmenntir til 1550". En ég ætla svona að hætta að kvelja ykkur á skólamálum, ætla að setja eitt youtube myndband hérna sem er frá leiknum í meistaradeildinni, Manchester United - Sporting Lissabon.

 

- Óskar Halldór Guðmundsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Loksins bloggaðiru ástin mín :) Búin að bíða lengi eftir almennilegur bloggi.
En já, við verðum að vera hörku-dugleg að læra saman um helgina, ætlum að ná öllum prófunum, vúhú!
Allavega, vildi bara kvitta, svo kvitt kvitt ;*

Sjáumst eftir sirka hálftima ;*

Guðný Björg (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Óskar Halldór Guðmundsson
Óskar Halldór Guðmundsson

Bloggari og á fjórða ári í Fjölbrautaskólanum í Breiðholti.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband